การบริหารเงินพนันฟุตบอลเพื่อให้ได้กำไรมหาศาล

การแสวงหาผลประโยชน์จะไม่สิ้นสุดเมื่อคุณได้ค้นพบเคล็ดลับการพนันฟุตบอลที่ดีที่สุด ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำเพื่อรับประกันผลประโยชน์ที่คาดเดาได้ เงินสดบนกระดานมีความสำคัญเช่นเดียวกับการใช้เคล็ดลับการพนันฟุตบอลที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามในการแข่งขันเพื่อรับเงินส่วนใหญ่ละเลยส่วนสำคัญของการพนันฟุตบอลนี้ เราควรพิจารณาในแง่พื้นฐาน: คุณกำลังเดิมพันในการแข่งขันฟุตบอลสองรายการ คุณตระหนักดีว่าหนึ่งจะให้ผลประโยชน์ 80% ของเวลาและโอกาสที่แตกต่างกันมีโอกาสชนะ 50-50 นั่นคือเงินสดกระดาน โดยพื้นฐานแล้วเป็นการจัดการกับเงินสดของคุณเพื่อปรับตัวให้เข้ากับอันตราย ดังนั้นเหตุผลกล่าวว่าในการเดิมพันที่ไม่ปลอดภัยคุณควรเสี่ยงต่อเงินสดน้อยลงและในการเดิมพันที่มีเหตุผลมากขึ้นคุณต้องเดิมพันด้วยเงินสดมากขึ้น สิ่งนี้อาจดูเหมือนการตัดสินที่ดีสำหรับคุณ แต่มักจะถูกละเลย กลยุทธ์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางที่สุดคือการใช้เงินเดิมพันในระดับเดียวกันในทุกทางเลือก

แม้ว่าสิ่งนี้จะใช้ได้ผลในระยะยาว แต่ในช่วงสั้น ๆ คุณต้องระวังความล้มเหลวต่อเนื่องยาวนานจากเคล็ดลับฟุตบอลที่ได้รับการประเมินมากขึ้น ความล้มเหลวสี่หรือห้าครั้งสามารถทำให้ธนาคารของคุณหมดไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นการค้นหาวิธีการอื่นอาจจะฉลาดกว่า อีกวิธีหนึ่งที่หลายคนแนะนำคือ Kelly Criterion อย่างไรก็ตามเคลลี่คาดหวังให้คุณทราบถึงโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ จากนั้นขนาดการเดิมพันจะถูกกำหนดโดยการเปลี่ยนต้นทุนที่เสนอให้เป็นโอกาส เมื่อถึงจุดนั้นคุณต้องประเมินความเป็นไปได้ที่การเดิมพันของคุณจะชนะ ความแตกต่างระหว่างความเป็นไปได้ในมูลค่าของหนังสือเกมและความเป็นไปได้ของคุณต้องมีแน่นอน ในกรณีที่เป็นลบคุณควรทิ้งเคล็ดลับฟุตบอลนี้เหมือนบล็อกจำนวนมากและดำเนินการต่อในการแข่งขันต่อไป จากนั้นขนาดของการเดิมพันจะถูกกำหนดโดยใช้ความแตกต่างนี้ในความเป็นไปได้ ความเปรียบต่างที่ใหญ่กว่าจะแนะนำการลงทุนที่ใหญ่กว่าและความแตกต่างเพียงเล็กน้อยจะทำให้เกิดการเก็งกำไรเล็กน้อย

ในขณะนี้อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้บุคคลทั่วไปไม่สามารถประเมินความเป็นไปได้ที่ความคาดหวังในฟุตบอลของเขาจะชนะ ดังนั้นกลยุทธ์นี้จึงไม่ค่อยมีประโยชน์สำหรับเขา https://ufabetworld.com/ ที่จริงแล้วนักคณิตศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญต่างก็คลั่งไคล้เกี่ยวกับสูตรอาหารนี้และอย่าเข้าใจผิดฉันมันเป็นหลักการที่เหลือเชื่อ – แต่มันก็พูดได้จริง ในโอกาสปิดที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ สำหรับ 90% ของบุคคลที่พยายามใช้มันและฉันคาดเดาว่านั่นคือคุณและฉันรวมอยู่ด้วย แต่ฉันต้องการใช้ต้นทุนปกติที่สามารถเข้าถึงได้ หนังสือกีฬาได้พิจารณาการแข่งขันจากบนลงล่างและแทบจะไม่ได้รับค่าใช้จ่ายที่ผิดพลาด สิ่งนี้ทำให้ศัตรูของเรามีคุณภาพที่น่าจดจำที่สุด จริงๆแล้วฉันตระหนักดีว่าอารมณ์เสียเกิดขึ้น แต่ในโอกาสที่คุณเห็นต้นทุนหนังสือกีฬาในระยะยาวคุณจะพบว่าในโอกาสที่พวกเขาอ้างผลลัพธ์เป็นเงินสดผลลัพธ์นั้นจะเกิดขึ้นเกือบครึ่งหนึ่งของเวลา . ดังนั้นด้วยการใช้สิ่งนี้เป็นความเป็นไปได้ที่แท้จริงของผลลัพธ์เราจึงสามารถคำนวณจำนวนเงินที่จะมีส่วนร่วมกับเคล็ดลับฟุตบอลทุกรายการได้อย่างแม่นยำ