รับเงินมหาศาลด้วยการเดิมพันกีฬา

คุณเคยคิดบ้างไหมว่าการเดิมพันกีฬา “เงินที่ชาญฉลาด” กลายเป็นเงินที่ยอดเยี่ยมได้อย่างไร? คุณคิดเกี่ยวกับสิ่งที่การเดิมพันกีฬาได้เงินที่ยอดเยี่ยมทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่ผู้เริ่มต้นหรือไม่? นี่คือภาพประกอบของเกมที่ฉันตรวจสอบ และวิธีที่ฉันเข้าใกล้เพื่อสรุปว่ากลุ่มใดได้เปรียบ เมื่อคุณสามารถรับรู้ถึงความได้เปรียบ ไม่ใช่เรื่องยากที่จะนำเงินมาเดิมพันกีฬา: อย่างแรก เราจะเริ่มต้นด้วยการพูดถึงว่าไม่มีกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งที่เป็นกำลังสำคัญ หรือแม้แต่กลุ่ม 25 ที่ดีที่สุด UAB อยู่ที่ 3-5 SU ในฤดูกาลนี้ และเฉลี่ยเพียง 19 โฟกัสต่อเกมกับกลุ่มต่างๆ เช่น Marshall, Troy และ Rice เพื่อยกตัวอย่าง อย่างน่าทึ่ง UAB เปิดฤดูกาลของพวกเขากับโอกลาโฮมาและเพิ่งแพ้ 24-17 ในเกมที่พวกเขาเป็นม้ามืด 24 แต้ม ตั้งแต่เกมนั้น UAB เป็นเพียง 1-5-1 ATS ในเจ็ดเกมล่าสุดของพวกเขา และนั่นคือจุดที่พวกเขาเอาชนะทรอย (ใครจะรู้เกี่ยวกับโรงเรียนที่ชื่อทรอย?) 21-3

sports betting

อีกครั้ง SMU กำลังเล่นที่บ้านในเย็นวันนี้ และพวกเขาทำได้ดีอย่างแท้จริงในฤดูกาลนี้ โดยไป 4-3 ATS SMU คือ 6-3 ATS ในเก้า w88สุดท้ายของพวกเขาและยิ่งกว่านั้น 6-3 ATS ในเก้าเกมสุดท้ายของพวกเขา ในทำนองเดียวกันกับเกมของโรงเรียน การเข้าใจว่ากลุ่มทำได้ดีเพียงใดที่บ้าน สนามเหย้าขึ้นอยู่กับว่าใครกำลังเล่นอยู่สามารถเป็นประโยชน์เชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ ความประทับใจของฉันในเกมนี้คือการที่ SMU มีข้อได้เปรียบในสนามเหย้าโดยสรุปซึ่งจะทำให้พวกเขาเลือกที่ดีในการไปสู่กลุ่ม UAB ที่น่าสงสาร แล้วความรู้สึกพื้นฐานของฉันแตกต่างกับความเป็นจริงอย่างไร? SMU มีความได้เปรียบในสนามเหย้าจริงหรือไม่? รายละเอียดนี้เป็นอย่างไร นอกเหนือจากการทำ ATS 6-3 ใน 9 เกมเหย้าล่าสุด SMU ทำคะแนนได้ 31, 55, 45 และ 40 เน้นในเกมเหย้า 4 เกมล่าสุด ในเกมเหย้า 4 เกมล่าสุดที่มีเส้นเดิมพัน SMU ได้คะแนนเหนือคู่ต่อสู้ในคะแนนปกติ 31-13 สำหรับแต่ละเกม ในขณะที่จุดกระจายในเกมเหล่านี้มาถึงจุดกึ่งกลางของ SMU ที่เอนไปทาง – 3 โฟกัส

ดังนั้น ใน 4 เกมเหย้าล่าสุดของ SMU พวกเขาชนะ ATS หรือไม่ อย่างไรก็ตาม พวกเขาเอาชนะสเปรดได้ตามปกติประมาณ 15 โฟกัสต่อเกม ปริศนาชิ้นสุดท้ายคือบันทึกของ UAB ที่เล่นไม่รู้จบ พวกเขาเป็นเพียง 3-7 SU ในเกมข้างถนน 10 เกมล่าสุดและ 5-5 ATS พวกเขาถูกจอร์เจียปิดตัวลงจริงๆ เมื่อครึ่งเดือนก่อน และแพ้ SU ให้กับ Rice 34-33 ในเกมที่พวกเขาเอนเอียงไปทาง

โดยพื้นฐานแล้วทุกอย่างมุ่งเน้นไปที่ SMU ที่มีตัวเลือกและที่สำคัญกว่านั้นคือการทำคะแนนที่บ้านกับ UAB ฉันค้นหา SMU เพื่อชนะรายการนี้ 41-28 แม้ว่าฉันจะไม่ได้ “เป็นทางการ” แนะนำให้เดิมพันสูง / ต่ำในเกมนี้ ฉันจะแจ้งให้คุณทราบว่าฉันมีแนวโน้มที่จะรับมากกว่า 49 1/2 สมมติว่าฉันต้องเห็นด้วยกับตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง ในบางครั้งในเกมเช่นนี้ ปัจจุบัน เป็นเพียงความคิดที่ทำไม่ได้ที่จะแบ่งจำนวนเงินที่คุณวางแผนจะเดิมพันในเกมออกเป็นเงินเดิมพันเล็กน้อยอีกสองรายการ แบบหนึ่งสำหรับเกมและอีกรายการแบบสูง/ต่ำ