สิ่งพื้นฐานที่คุณควรรู้จักกับการเดิมพันอย่างแท้จริง

การเดิมพันฟุตบอลอาจสร้างความรำคาญใจได้อย่างแท้จริงในโอกาสที่คุณพยายามเดิมพันกีฬาที่เล่นในต่างประเทศ ไม่ว่าในกรณีใด โอกาสอันมีค่าที่ชัดเจนที่สุดในการได้รับประโยชน์จากการเดิมพันฟุตบอลคือการวางเดิมพันในเกมอเมริกัน เนื่องจากสหรัฐอเมริกาได้ผ่านข้อบังคับซึ่งทำให้โดยทั่วไปแล้วมีความท้าทายมากขึ้นสำหรับชาวอเมริกันในการวางเดิมพันในเกมในประเทศของตน จะมีประตูที่เปิดกว้างมากขึ้นอย่างน่าประทับใจสำหรับนักวิชาการที่เฉียบแหลมที่จะชนะการเดิมพันกีฬาด้วยเงินมหาศาล ทำไม? เนื่องจากการพนันฟุตบอลเป็นการทดสอบระหว่างบุคคลที่เข้าร่วม หนังสือกีฬาวางจุดกระจายขึ้นอยู่กับวิธีการเดิมพันของแต่ละคน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาคิดว่าใครจะเป็นผู้นำในการแข่งขัน นี่เป็นโอกาสสำหรับนักวิชาการ “เงินที่มีความสามารถ” ในการวางเดิมพันที่มีอัตราสูงและเพื่อรับเงินจำนวนมาก!

betting

ก่อนที่คุณจะสามารถคาดหวังที่จะทำเช่นนี้ได้ มีสามสิ่งมหาศาลที่คุณต้องเข้าใจเกี่ยวกับการเดิมพันอเมริกันฟุตบอล: เราจะสามารถคงอยู่กับอเมริกันฟุตบอลโดยพื้นฐานได้หรือไม่ แนวทางที่การเดิมพันระยะยาวส่วนใหญ่ในเกมฟุตบอลเหล่านี้คือการใช้การกระจายแต้ม โดยไม่คำนึงถึงที่เรียกว่า “ไลน์” หรือ “สเปรด” ในทำนองเดียวกัน นี่คือวิธีการทำงาน สมมติว่า Pittsburgh Steelers กำลังเล่น Cleveland Tans และทุกคนคาดการณ์ว่า Steelers ควรชนะโดยไม่มีปัญหา หนังสือกีฬาจะวาง “เส้น” ในเกมเพื่อพยายามรับเงินเดิมพันในปริมาณเท่ากันในกิจการทางสังคมทั้งสอง พวกเขาสามารถพูดได้ว่าเส้นคือพิตต์สเบิร์ก – 7 นี้เกิดขึ้นว่าหากคุณเดิมพันในพิตต์สเบิร์ก คุณต้อง “ให้” ผลประโยชน์ศูนย์ของ Browns 7 คุณชนะเดิมพันของคุณหากพิตต์สเบิร์กชนะมากกว่า 7 ผลประโยชน์กลาง หากพิตต์สเบิร์กชนะโดย 7 โฟกัสอย่างชัดเจน เรียกว่าการผลัก และคุณจะได้รับเงินเดิมพันคืน

โดยไม่คำนึงถึงจุดกระจายคุณควรเข้าใจว่ามี “เงินสด” ในแต่ละ thai casino มีไลน์มันนี่เพียงสองประเภท – แบบหนึ่งเมื่อคุณเดิมพันที่ตัวเลือกอันดับต้น ๆ และอีกแบบเมื่อคุณเดิมพันกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่างน่าตกใจ เส้นเงินเหล่านี้ทำงานไม่มีที่ไหนเลย เมื่อคุณเดิมพันที่ตัวเลือกอันดับต้น ๆ เส้นเงินจะแสดงจำนวนเงินที่คุณต้องเดิมพันเพื่อให้เป็นผู้ชนะ 100 ดอลลาร์ คาดหวัง Money line คือ – 110 ซึ่งเสนอว่าคุณต้องเดิมพัน $110 และหากคุณชนะ คุณจะได้รับเงินคืน $110 แม้จะได้รางวัล $100 ก็ตาม ดังนั้น เมื่อคุณเห็น – 110 ที่แสดงผลรวมที่คุณเดิมพันเพื่อชนะ $100 อย่างแม่นยำในขณะที่คุณกำลังเดิมพันกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่างน่าตกใจ เส้นเงินนั้นไม่มีที่ไหนเลย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเห็นเส้นเงินที่ +135 อย่างแม่นยำเมื่อคุณเห็นเครื่องหมาย + หน้าตัวเลข นั่นแสดงว่าการเดิมพันนี้มีความเป็นไปได้น้อยมาก พื้นที่นี้คือขอบเขตของเงินที่คุณชนะในกรณีที่คุณเดิมพัน $100 ตัวอย่างเช่น คาดว่าเส้นมันนี่จะเท่ากับ +135 ที่อนุมานในกรณีที่คุณเดิมพัน $100 และคุณชนะเดิมพัน คุณจะได้รับเงินคืน $100 แม้จะได้รางวัล $135 ก็ตาม