ในบางครั้ง การเดิมพันกีฬาที่ดีที่สุดคือการเดิมพันที่คุณไม่ได้ทำ

ในกรณีที่คุณแพ้การเดิมพันกิจกรรมกีฬาในตอนแรกโดยใช้การเอาชนะที่ไม่ดี ให้ตรวจสอบรายงานนี้ตั้งแต่ต้นจนจบก่อนที่จะคิดเกี่ยวกับการวางตำแหน่งตัวเลือกกิจกรรมกีฬาที่สอง ตอนนี้ฉันเป็นเพียงน้ำเสียงของจุดประสงค์ของคุณ ไม่มีโปรแกรมการแข่งขันกีฬาใดทั่วโลกที่สามารถช่วยคุณจากการสร้างการตัดสินใจที่หุนหันพลันแล่นเกี่ยวกับตัวเลือกถัดไปที่คุณตั้งไว้เพียงเพื่อชดใช้การสูญเสียของคุณผ่านกิจกรรมก่อนหน้านี้ อย่าวางตำแหน่งที่กิจกรรมกีฬาที่จะเกิดขึ้นเดาอย่างน้อยที่สุดไม่ใช่อย่างที่สองอยู่แล้ว แน่นอนว่าการเอาชนะนั้นเป็นไปไม่ได้ มันเกิดขึ้น. รวมถึงอาณาเขตการเดิมพันกรีฑา คุณประหลาดใจเมื่อมูลค่าการจัดหาของ Investigation in Motion ลดลง 50 เปอร์เซ็นต์หรือไม่? คุณไม่ได้ใช่ไหม แม้ว่ามันจะหั่น 401k ole777 mobile ของคุณขึ้นเล็กน้อย? ในกรณีนั้น ให้ใช้ชอล์กเมื่อคุณสูญเสียและบางสิ่งบางอย่างลดเท่านั้น คุณจะสูญเสียมากขึ้นเท่าๆ กัน เนื่องจากจะมีชัยชนะมากขึ้น ชัยชนะบางอย่างที่คุณต้องไม่เคยชนะทั้งคู่ คำนึงถึงตัวเองด้วย

จากวิธีแก้ปัญหาการพนันกีฬาทั้งหมดที่ฉันสร้างขึ้นในชีวิตจริง โซลูชันการพนันกรีฑาที่ทำเคล็ดลับได้ดีที่สุดไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเกมจริงและทุกสิ่งเล็กน้อยเกี่ยวกับวิธีที่ฉันจะตอบสนองต่อผลลัพธ์สุดท้าย แน่นอนว่ามีวิธีทางสถิติที่ทำให้คุณได้ 60% ของเงินเดิมพันทั้งหมดที่คุณตั้งไว้ในระบบนั้น แต่ระบบการเล่นกีฬาที่สำคัญที่สุดจะชนะมากกว่าที่เสียไป ฉันมักจะงุนงงอยู่เสมอโดยคนที่ดูเหมือนจะไม่สามารถจับความจริงนี้ได้ ไม่ว่าฉันจะพูดนอกเรื่องก็ตาม ปลอบใจในความจริงที่ว่าพรุ่งนี้คุณอาจจะกลายเป็นผู้ชนะ! การเดิมพันกิจกรรมกีฬาแต่ละครั้งที่คุณวางจะต้องถูกเติมเต็มโดยใช้วิธีคิดนี้

ตอนนี้ คุณไม่คิดว่าฉันจะทำไม่ดีกับคุณ ใช่ไหม มีบางคนที่ไม่สามารถต้านทานได้ ฉันรู้ว่าคุณเป็นใครจริงๆ เคยไปที่นั่นเสร็จสิ้นที่ สำหรับผู้ที่มีแนวโน้มจะวิ่งตามการลดสิ่งที่ฉันสั่งสอน นี่คือเทคนิค รับหนึ่งในสามของขนาดเดามาตรฐานของคุณแล้ววางลงในกลุ่มที่คุณต้องการในวิดีโอเกมที่สอง การทำเช่นนี้ คุณอาจมีมาตรการในวิดีโอเกม แต่จะไม่สร้างความเสียหายให้กับคุณ มักจะไม่ไล่แบบนี้ทุกเย็นไม่เช่นนั้นคุณจะกำจัดการเดาทุกกิจกรรมในตอนท้าย

วิธีแก้ปัญหาการเล่นกีฬาต้องไม่ท้าทาย แต่ควรใช้ในลักษณะที่ปกป้องคุณจากตัวคุณเองเมื่อจำเป็น ก้าวข้ามขีดจำกัดอันน่าสะพรึงกลัวเหล่านั้นไปให้ได้ และคุณจะต้องขึ้นเป็นจ่าฝูงทุกครั้งอย่างแน่นอน ในกรณีที่คุณไม่ได้ใช้โปรแกรมการแข่งขันกรีฑาและเดิมพันแบบมองไม่เห็น โชคดี คุณจะต้องการมัน สำหรับผู้ที่ได้พิจารณาขั้นตอนแรกเริ่มแรกของการใช้วิธีการ ให้ระลึกไว้เสมอว่า การเดาที่สำคัญที่สุดสำหรับกิจกรรมกีฬาคือขั้นตอนเดียวที่คุณไม่ได้กำหนดไว้