การพยายามเดิมพันกีฬาเพื่อนำเงินมาอย่างรวดเร็ว

การเดิมพันกรีฑาชั้นยอดหมายถึงนักพนันที่นำเงินมาจากการเดิมพันในเกมต่างๆ ได้อย่างน่าเชื่อถือ นักพนันสองสามคนทำการเดิมพันกีฬาเพื่อดำรงชีวิต ในขณะที่คนอื่นๆ ยึดอาชีพไปวันๆ และเดิมพันในภายหลัง การทวีคูณของเว็บหมายความว่าคุณสามารถเดิมพันได้ตลอดเวลาจากจุดใดก็ได้ เช่นเดียวกับทฤษฎีประเภทอื่นๆ ที่กล่าวว่า หุ้นหรือการค้าขายที่ไม่คุ้นเคย การพนันกรีฑาชั้นยอดรวมถึงระดับวินัยที่สำคัญและเงินที่คณะกรรมการจะมีผล ตรงกันข้ามกับหุ้นหรือภาคธุรกิจการเงินอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม การเดิมพันกีฬาต้องมีสองผลลัพธ์ เป็นไปได้ว่าคุณชนะหรือแพ้ พยายามชนะประมาณ 55% ของการเดิมพันของคุณ อัตราความสำเร็จนี้ สมมติว่าคุณวางเดิมพัน 2,000 ครั้ง คุณจะมีผู้ชนะ 1100 ครั้ง และความล้มเหลว 900 ครั้ง คาดหวังว่าการเดิมพันแต่ละครั้งจะมีขนาดใกล้เคียงกัน (2% ของเงินทุนของคุณ) จะทำให้คุณได้รับเงินถึง 400% ก่อนหักค่าใช้จ่าย นั่นเป็นตัวเลขที่เหมาะสมมาก อย่างไรก็ตาม ต้องใช้วินัยอย่างมากในการบรรลุผลในลักษณะนี้ โดยพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าสำหรับพวกเราหลายๆ คน เราปล่อยให้ความรู้สึกของเราเข้าไปยุ่งกับการตัดสินของเรา ต่อไปนี้คือคำแนะนำบางประการสำหรับการเดิมพันที่ได้ผล:

sports betting

จัดการกับเงินของคุณ มีการประเมินว่าเกือบ 100% ของผู้ที่เดิมพันกีฬาสูญเสียเงิน เงินมหาศาลที่บอร์ดเป็นหัวใจสำคัญของการเดิมพันw888 บาคาร่าที่มีประสิทธิภาพ สร้างขนาดการเก็งกำไรของคุณ นี้ควรจะจำกัดจำนวนเงินที่คุณพร้อมที่จะสูญเสีย จำกัดขนาดของการเดิมพันแต่ละครั้ง ตามกฎแล้ว คุณควรมีส่วนร่วมบางอย่างเช่น 1% ถึง 5% ของทุนของคุณสำหรับการเดิมพันแต่ละครั้ง ให้เราบอกว่าคุณมีส่วนร่วม 2% และมีความล้มเหลว 10 ครั้ง 80% ของเงินทุนของคุณจะไร้ที่ติในทุกกรณี จำไว้ว่ายิ่งคุณสูญเสียมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งต้องได้รับเงินทุนที่ยังคงเหลืออยู่มากขึ้นเท่านั้น เพื่อให้แบบจำลองแก่คุณ ในกรณีที่คุณสูญเสียเงินทุนครึ่งหนึ่ง คุณต้องจัดหา 100% จากทุนส่วนเกินเพียงเพื่อกลับไปยังช่วงเริ่มต้นของคุณ เพิ่มหรือลดขนาดของการเดิมพันของคุณในภายหลังเพื่อประเมินสถานการณ์อย่างระมัดระวัง ตามแนวทาง คุณสามารถคิดเกี่ยวกับการขยายการเดิมพันเมื่อเงินทุนเริ่มต้นของคุณเพิ่มขึ้นเป็น 150% หรือมากกว่า จากนั้นอีกครั้ง หากทุนเริ่มต้นของคุณลดลงเหลือ 75% หรือ 80% คุณควรลดขนาดการเดิมพันของคุณลงอย่างแน่นอน

คุณไม่ได้รับรางวัลจากการพยายามหาเงินอย่างรวดเร็ว เน้นการสะสมผลประโยชน์ทีละน้อย ในทฤษฎีการเงิน วิธีการนี้จัดอยู่ในประเภท “scalping” การเดิมพันที่โง่เขลาเป็นหายนะที่แน่นอนรอที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งขั้นตอนการพิจารณาวิธีการ Martingale ที่คุณสองเท่าของขนาดการเดิมพันแต่ละครั้งตามการเดิมพันที่แพ้ ทำงานของคุณให้เสร็จ วางเดิมพันของคุณด้วยหลักฐานที่แท้จริง มากกว่าที่จะเป็นความลึกลับที่ไม่มีข้อมูล ตลอดกรอบเวลาที่ไม่ได้กำหนด กรอบงานจะก้าวหน้าซึ่งคุณสามารถใช้งานได้อย่างสม่ำเสมอ พยายามอย่าอวดดี เมื่อใดก็ตามที่คุณสร้างกรอบการทำงานที่มีผลโดยการทดลอง ให้คงอยู่ในกรอบการทำงานของคุณและปฏิบัติตามระเบียบวินัยในการแลกเปลี่ยนของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือการเดิมพันกรีฑาชั้นยอดควรได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกับการเรียกร้องและทุนของคุณควรถูกมองว่าเป็นความสนใจในการเรียกของคุณ พิจารณาการเก็งกำไรนี้เช่นเดียวกับที่คุณจะจัดการกับการลงทุนทางธุรกิจใดๆ